Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Trúc Lâm Viên – Trần Lê Gia Tran

Nếu bạn có cơ hôi tới đà lạt hãy ghé qua Trúc Lâm Viên – Trần Lê Gia Trang để có thể ngắm nhìn những nét đẹp không lẫn vào đâu ở nơi đây.

Trúc Lâm Viên – Trần Lê Gia Trang nằm trên con đường cao tốc Liên Khương từ Đà Lạt đến Đức Trọng, là một khu du kịch sinh thái tuyệt đẹp dành cho khách du lịch khi đến tham quan thành phố Đà Lạt.


Đứng trên cầu Thanh Tâm

Được xây dựng vào năm 2006, nơi đây được biến đổi từ một nơi đất đá đồi núi hoang vu trở thành một địa điểm tuyệt vời với những thắng cảnh tuyệt đẹp.


Hàng trúc bên đường

Khu du lịch mang đậm nét thiền định của Phật Giáo với những kiến trúc đậm nét Đông Phương. Cách bài trí những không gian ở đây cũng rất độc đáo, khi đưa du khách di chuyển từ chân núi đến đỉnh núi với những cách tham quan từ địa điểm này đến địa điểm khác rất đặc biệt.
>>>>Xem thêm: tour du lich da lat 3 ngay 2 dem


Thất Tuệ Hiền

Lần lượt sẽ là Thạch Hoa Viên, Hồ Định An, Thác Tam Bảo, Thất Tuệ Hiền,… sẽ mang lại sự thư thái cho du khách khi đến nơi đây, được thưởng thức những vẻ đẹp được tạo ra rất gần gũi với thiên nhiên.


Thạch Hoa Viên


Khối đá hình con voi trong Thạch Hoa Viên


Đứng từ trong thác Tam Bảo nhìn ra ngoài


Cá ở hồ Định An nhiều vô kể


Thác Cửu Phẩm




Cá ở hồ Định An


Phật Tử cúng dường trong Thất Tuệ Hiền

Không gian nghệ thuật còn được lưu dấu tại đây với gian phòng tranh thêu tay 3D bằng chỉ tơ tằm trên nền lụa, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Một nơi khác chứa đựng những tinh hoa của văn hoá Nhật Bản, là vườn cây Bonsai với rất nhiều cây cảnh quý. Du khách còn hứng thú hơn khi được khoác lên mình những trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản để chụp hình.
>>>Tham khảo: tour du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm


Phòng tranh 3D XQ


Cổng Thần đạo – đặc trưng văn hoá của Nhật Bản


Du khách mặc Kimono chụp hình


Thưởng thức Bonsai

Rất nhiều cảnh đẹp tại nơi đây, đang chờ đón du khách đến thưởng lãm, mà chỉ có mục kích tận mắt mới có thể thấy hết được vẻ đẹp.


Hồ sen thanh tịnh


Tượng đầu người bộ lạc Koroway


Vọng Nguyệt Lầu

Trúc Lâm Viên – Trần Lê Gia Trang là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến thăm thành phố Đà Lạt.

Địa chỉ: Thôn K’Long, Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng
Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét